Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Tạo ra rào cản tự nhiên cho thơng

hiệu/doanh nghiệp trớc sự nhiễu tạp thị

Cạnh tranh trờng.

Cơ sở thiết lập rào cản pháp lý trong cạnh tranh.

Nền tảng sự chuẩn mực, tính nhất quán về giá trị hình ảnh của thơng hiệu.Rút ngắn “khoảng cách huyền bí” và là cơ sở xây dựng mối quan hệ giữa thơng hiệu và khách hàng.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 8: Hệ thống nhận diện thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf37 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 501 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_8_he_thong_nhan_dien_t.pdf