Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Tùy theo đối tợng, khái niệm hình ảnh

thơng hiệu có thể tiếp cận qua:

-ý nghĩa của thơng hiệu

- Triết lý (nhân cách)

- Nhận thức hoặc tâm lý

Là quan điểm dựa trên nhận thức của khách hàng về một thơng hiệu.

Là tập hợp duy nhất các yếu tố thơng hiệu trong tâm trí khách hàng

Là một bộ các niềm tin đợc liên kết một cách chặt chẽ, có ý nghĩa về một thơng hiệu cụ thể.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 301 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_6_hinh_anh_thuong_hieu.pdf