Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học”

Học phần Quản trị học thuộc khối kiến thức cơ sở ngành, làm nền tảng nghiên cứu cho

các môn học thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng. Để

giảng dạy học phần Quản trị học, giảng viên cần xác định mục tiêu của buổi học, lựa chọn

tình huống, gợi ý các hướng giải quyết, xây dựng câu hỏi thảo luận, phân công các nhóm

giải quyết tình huống, báo cáo tình huống, tổng kết, nhận xét và đánh giá kết quả làm việc

nhóm. Áp dụng phương pháp giảng dạy bằng tình huống trong giảng dạy học phần Quản

trị học giúp sinh viên có khả năng tư duy độc lập, làm việc tập thể, nâng cao kĩ năng thuyết

trình.

 

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 1

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 1

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 2

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 2

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 3

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 3

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 4

Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 4

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf4 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 428 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfap_dung_phuong_phap_day_hoc_bang_tinh_huong_trong_giang_day.pdf