Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh

Chiến lược chi phí thấp

Đặc điểm: Tạo ra sản phẩm, dịch vụ với chi phí thấp nhất trong ngành kinh doanh

Ưu điểm

Thực hiện chiến lược cạnh tranh giá tốt hơn

Chịu được ép tăng giá của các nhà cung cấp

Nhược điểm

Đối thủ có thể bắt chước phương thức sản xuất

Không đáp ứng được sự thay đổi về thị hiếu của KH

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 1

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 1

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 2

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 2

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 3

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 3

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 4

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 4

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 5

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 6: Chiến lược cấp kinh doanh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

ppt12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 666 | Lượt tải: 3download

File đính kèm:

  • pptbai_giang_quan_tri_chien_luoc_chuong_6_chien_luoc_cap_kinh_d.ppt