Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy

Mục đích

• Thiết kế môi trường giao tiếp giữa người sử dụng và máy thoả mãn điều kiện:

• Dễ sử dụng: Giao diện dễ sử dụng ngay cả với những người không có kinh nghiệm

• Dễ học: Các chức năng gần gũi với tư duy của người sử dụng để họ có thể nắm bắt dễ dàng nhanh chóng.

• Tốc độ thao tác: Giao diện không đòi hỏi các thao tác phức tạp hay dài dòng, hỗ trợ các phím tắt, phím nóng.

• Dễ phát triển: Giao diện được xây dựng dễ dàng, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu thay đổi của người sử dụng.

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 1

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 1

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 2

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 2

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 3

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 3

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 4

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 4

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 5

Bài giảng Phân tích thiết kế hệ thống - Bài 6: Thiết kế giao diện giữa người và máy trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf22 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 499 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_phan_tich_thiet_ke_he_thong_bai_6_thiet_ke_giao_di.pdf