Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly

Khái niệm về sản phẩm

• Theo quan điểm truyền thống:

SP là kết quả đầu ra của quá trình lao động sản xuất có chủ định của con người

Theo quan điểm Marketing: SP là tất cả những cái gì có thể cung cấp cho thị trường nhằm thoả mãn nhu cầu hay ước muốn của thị trường

SP nói chung = SP hữu hình + SP vô hình

Sản phẩm quốc tế

Sản phẩm quốc tế là tất cả những gì có thể thoả mãn người tiêu dùng nước ngoài về vật chất và tâm lý khi sử dụng. Người tiêu dùng tiếp nhận khi mua và sử dụng sản phẩm

thực chất là mua sự thoả mãn mà sản phẩm đó đem lại.

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 5: Chiến lược sản phẩm quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf61 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 636 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_5_chien_luoc_san_pham_quo.pdf