Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường
Mục tiêu học tập của chương
Tìm hiểu các khía cạnh kỹ thuật và nghệ thuật trong thu thập
dữ liệu bằng các phương pháp phỏng vấn cá nhân
Làm rõ các sai số trong thu thập dữ liệu và cách khắc
phục/hạn chế sai số này
Tìm hiểu các vấn đề tổ chức và quản lý hoạt động thu thập dữ
liệu tại hiện trường từ khâu khảo sát thử, tuyển chọn, huấn
luyện nhân viên phỏng vấn đến kiểm tra và giám sát các hoạt
động thu thập dữ liệu tại hiện trường.
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_8_thu_thap_du_lieu_tai.pdf