Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu
Tìm hiểu về các giai đoạn ra quyết định marketing
Khái quát hoá các loại hình nghiên cứu
Vắn tắt về các giai đoạn tiến hành một dự án nghiên cứu
marketing
Trình bày chi tiết các công việc, kỹ thuật được sử dụng trong xác
định vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu
Giới thiệu khái quát về thiết kế thu thập thông tin và xác định ngân
sách dành cho cuộc nghiên cứu
Trình bày khái quát các đề mục chính của bản đề xuất nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_2thiet_ke_va_phe_chuan.pdf