Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu

Tìm hiểu về các giai đoạn ra quyết định marketing

 Khái quát hoá các loại hình nghiên cứu

 Vắn tắt về các giai đoạn tiến hành một dự án nghiên cứu

marketing

 Trình bày chi tiết các công việc, kỹ thuật được sử dụng trong xác

định vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu

 Giới thiệu khái quát về thiết kế thu thập thông tin và xác định ngân

sách dành cho cuộc nghiên cứu

 Trình bày khái quát các đề mục chính của bản đề xuất nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2:Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 387 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_2thiet_ke_va_phe_chuan.pdf
Tài liệu liên quan