Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing

 Khái quát hoá các giai đoạn phát triển của nghiên cứu marketing

trên thế giới

 Trình bày một số tiếp cận về khái niệm nghiên cứu marketing, chỉ

ra đặc điểm và đặc trưng của nghiên cứu marketing

 Trình bày vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing trong

quản trị marketing của doanh nghiệp

 Xem xét các bên liên quan trong một cuộc nghiên cứu marketing

và cách thức tổ chức hoạt động nghiên cứu marketing trong

doanh nghiệp

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 277 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_1_khai_quat_ve_nghien.pdf
Tài liệu liên quan