Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
Khái quát hoá các giai đoạn phát triển của nghiên cứu marketing
trên thế giới
Trình bày một số tiếp cận về khái niệm nghiên cứu marketing, chỉ
ra đặc điểm và đặc trưng của nghiên cứu marketing
Trình bày vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing trong
quản trị marketing của doanh nghiệp
Xem xét các bên liên quan trong một cuộc nghiên cứu marketing
và cách thức tổ chức hoạt động nghiên cứu marketing trong
doanh nghiệp
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_1_khai_quat_ve_nghien.pdf