Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp
Quá trình thiết kế phiếu điều tra
• Xây dựng công cụ giao tiếp phù hợp để thu thập được
thông tin cần thiết từ đối tượng nghiên cứu
• Các công việc cần thực hiện
– Thiết kế công cụ giao tiếp
– Xây dựng và chỉnh lý câu hỏi đo lường
– Phác thảo và chỉnh lý công cụ giao tiếp
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 1
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 2
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 3
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 4
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 6: Công cụ điều tra giao tiếp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_kinh_doanh_chuong_6_cong_cu_dieu_tra_gi.pdf