Kinh tế và quản trị kinh doanh

Xây dựng nhãn hiệu tập thể được em là phương thức hiệu quả để quảng bá nông sản ra thị trường,

tăng sức cạnh tranh nông sản và nâng cao thu nhập cho nông dân. Ở nước ta, vấn đề xây dựng nhãn

hiệu tập thể cho nông sản đã và đang được Nhà nước quan tâm và hỗ trợ, đặc biệt kể từ khi có luật Sở

hữu trí tuệ năm 2005.Trên cơ sở kết quả điều tra 90 hộ sản xuất cà phê trên địa bàn huyện Mường Ảng

và sử dụng phương pháp định giá ng u nhiên CVM (Contingent Valuation Method), nghiên cứu đã đánh

giá thực trạng sản xuất và ác định nhu cầu xây dựng của hộ trồng cà phê ở huyện Mường Ảng. Kết quả

nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ sẵn lòng đóng góp ây dựng nhãn hiệu tập thể bình quân của hộ trồng

cà phê là 211.83 ngh n đồng/hộ năm, mức thấp nhất là 112.05 ngh n đồng và cao nhất là 416.87 nghìn

đồng.

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 1

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 1

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 2

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 2

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 3

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 3

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 4

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 4

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 5

Kinh tế và quản trị kinh doanh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 293 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfkinh_te_va_quan_tri_kinh_doanh.pdf