Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối
Kênh phân phối là công cụ trực tiếp đưa sản phẩm dịch vụ của NH đến với KH
Là tập hợp các yếu tố tham gia trực tiếp vào quá trình đưa SPDV của NH đến với
KH; bao gồm: tổ chức, cá nhân và các phương tiện thực hiện các hoạt động đưa
SPDV đến với khách hàng
Đặc điểm kênh phân phối NH
Phân phối trực tiếp là chủ yếu
Được thực hiện trên phạm vi rộng
Hệ thống phân phối của NH rất phong phú và đa dạng
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 1
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 2
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 3
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 4
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_ngan_hang_bai_6_chien_luoc_phan_phoi.pdf