Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối

Kênh phân phối là công cụ trực tiếp đưa sản phẩm dịch vụ của NH đến với KH

Là tập hợp các yếu tố tham gia trực tiếp vào quá trình đưa SPDV của NH đến với

KH; bao gồm: tổ chức, cá nhân và các phương tiện thực hiện các hoạt động đưa

SPDV đến với khách hàng

Đặc điểm kênh phân phối NH

Phân phối trực tiếp là chủ yếu

Được thực hiện trên phạm vi rộng

Hệ thống phân phối của NH rất phong phú và đa dạng

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 6: Chiến lược phân phối trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf40 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 358 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_6_chien_luoc_phan_phoi.pdf