Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm

Khái niệm

- Là tập hợp những đặc điểm, tính năng, công dụng do ngân hàng tạo ra nhằm thỏa mãn nhu

cầu và mong muốn nhất định của khách hàng trên thị trường tài chính

Đặc điểm của SPDV ngân hàng

 Tính vô hình

- Khó quan sát và cảm nhận được

- KH khó khăn khi chọn và sử dụng SPDV NH

- KH chỉ có thể kiểm tra chất lượng trong & sau khi sử dụng

 Hoạt động marketing tạo và củng cố niềm tin với KH bằng cách nâng cao chất lượng, tăng tính hữu

hình của SPDV, khuếch trương hình ảnh ngân hàng

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf38 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 285 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_4_chien_luoc_san_pham.pdf
Tài liệu liên quan