Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá

Khái niệm

Giá của SPDV ngân hàng là số tiền mà NH hay KH phải trả để được quyền sử dụng 1 khoản tiền trong 1 khoảng thời gian nhất định hoặc để sử dụng các dịch vụ do NH cung cấp

Các hình thức thể hiện của giá cả DVNH

- Lãi: số tiền KH hay NH trả để được quyền sử dụng 1 số tiền nhất định trong 1 khoảng thời

gian nhất định

Lãi NH trả: lãi tiền gửi

Lãi KH trả: lãi tiền vay

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 5: Chiến lược giá trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf34 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 264 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_5_chien_luoc_gia.pdf
Tài liệu liên quan