Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Khái niệm

- Là công cụ quan trọng của Marketing, được sử dụng để tác động vào thị trường

- Là tập hợp các hoạt động nhằm khuyến khích việc sử dụng SPDV của NH, làm tăng mức độ trung

thành của KH hiện tại, thu hút KH tương lai

- Làm tăng uy tín hình ảnh của NH trên thị trường

Đặc điểm

- Phải được tiến hành thường xuyên, liên tục và duy trì trong thời gian dài

- Đa dạng, phong phú, phức tạp và bị chi phối bởi nhiều phương thức truyền tin khác nhau:

 

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf39 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 379 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_7_chien_luoc_xuc_tien_hon.pdf