Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C#
Trong lúc chương trình chạy, nó thường phải tương tác với người
dùng. Sự tương tác gồm 2 hoạt động chính : chờ nhận dữ liệu do người dùng cung cấp hay chờ nhận lệnh
của người dùng để thực thi 1 chức năng nào đó.
hiển thị thông báo và/hoặc kết quả tính toán ra màn hình/máy in để người dùng biết và sử dụng.
Sự tương tác giữa người dùng và máy tính được thực hiện thông qua các thiết bị nhập/xuất (thiết bị I/O - input/output) như bàn phím/chuột để nhập dữ liệu hay lệnh, màn hình/máy in để xuất kết
quả hay thông báo.
Hiện có hàng trăm hãng chế tạo thiết bị I/O, mỗi hãng chế tạo rất hiều model của cùng 1 thiết bị (td. hãng HP chế rất nhiều model máy in phun mực, máy in laser,.). Mỗi model thiết bị của từng
hãng có những tính chất vật lý riêng và khác với các model khác
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C# trang 1
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C# trang 2
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C# trang 3
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C# trang 4
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Tương tác với người dùng trong ứng dụng C# trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_7_tuong_tac_voi_n.pdf