Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng

Để khắc phục các nhược điểm của cách lập trình cổ điển trong

slide trước, cách tốt nhất là dùng 1 trong các mẫu thuộc nhóm

“Behavioral Patterns”.

‰ Nhiệm vụ của các mẫu thuộc nhóm “” là che dấu các đoạn code

miêu tả thuật giải/hành vi vào trong các đối tượng, code của client

chỉ giữ tham khảo đến đối tượng và gởi thông điệp nhờ đối tượng

thực hiện thuật giải/hành vi cụ thể khi cần thiết.

 

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 15: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf22 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 285 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_15_cac_mau_thiet.pdf
Tài liệu liên quan