Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng
Ðồ họa 3 chiều - 3D computer graphics bao gồm việc bổ xung kích thước về chiều sâu của đối tượng, cho phép ta biểu diễn chúng trong thế giới thực một cách chính xác và sinh
động hơn.
 Tuy nhiên các thiết bị truy xuất hiện tại đều là 2 chiều, Do vậy việc biểu diễn được thực thi thông qua phép tô chát – render để gây ảo giác illusion về độ sâu
 3D Graphics là việc chyển thế giới tự nhiên dưới dạng các mô
hình biểu diễn trên các thiết bị hiển thị thông qua kỹ thuật tô chát (rendering).
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 5: Nguyên lý về 3D và phép chiếu. Projection - Lê Tấn Hưng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
 bai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_5_nguyen_ly_ve.pdf bai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_5_nguyen_ly_ve.pdf





