Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung

Tại sao cần phải xóa bề mặt ẩn (Hidden surface removal)

– Các kỹ thuật render đòi hỏi sự tính toán chính xác của khả năng nhìn thấy của đối tượng

– Khi nhiều đa giác cùng hiển thị trên không gian hiển thị, chỉ có đa giác gần nhất là có thể

nhìn thấy được (xóa các bề mặt khác bị ẩn)

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 5

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 14: Xóa bề mặt ẩn - Trịnh Thành Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf39 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 324 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_14_xoa_be_mat_an.pdf