Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học

Năm 2007, hai giáo viên (GV) là Jonathan và Bergman ở Woodland Park đã phát hiện ra

một phần mềm để ghi lại việc trình diễn Powerpoint [1]. Họ ghi lại bài giảng trực tiếp của mình

và tải lên mạng Interrnet cho những sinh viên (SV) không có điều kiện tham gia buổi học. Bài học

trực tuyến bắt đầu phát triển rộng rãi. GV sử dụng các video trực tuyến để dạy SV không tham gia

trực tiếp trên lớp, thời gian trên lớp để làm các bài tập và lĩnh hội khái niệm. Từ đây, hình thành

mô hình “lớp học đảo ngược”.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đang trở thành phương tiện dạy

học hiệu quả, thì mô hình “lớp học đảo ngược” dựa vào sự hỗ trợ của ICT càng có điều kiện hoàn

thiện cả về lí luận và thực tiễn ứng dụng.

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 1

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 1

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 2

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 2

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 3

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 3

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 4

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 4

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 5

Xây dựng mô hình “lớp học đảo ngược” ở trường Đại học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 267 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_mo_hinh_lop_hoc_dao_nguoc_o_truong_dai_hoc.pdf
Tài liệu liên quan