Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020

Hoạch định một chiến lược khả thi và điều hành hoạt động theo chiến lược kinh doanh đã

vạch ra một cách linh hoạt là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu có ý nghĩa quyết định đối với sự

thành công của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long trong thời gian tới. Dựa trên mô hình

Quản trị chiến lược toàn diện của F. David, tác giả phân tích môi trường bên trong và môi trường

bên ngoài đã tác động đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long trong thời

gian từ năm 2006 đến năm 2011. Trên cơ sở xác định điểm mạnh và điểm yếu từ môi trường bên

trong, cơ hội và nguy cơ từ môi trường bên ngoài, tác giả đã xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh

doanh cần ưu tiên thực hiện đến năm 2020.

 

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 1

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 1

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 2

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 2

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 3

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 3

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 4

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 4

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 5

Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 449 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_chien_luoc_kinh_doanh_cua_ngan_hang_thuong_mai_co_p.pdf
Tài liệu liên quan