Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020
Hoạch định một chiến lược khả thi và điều hành hoạt động theo chiến lược kinh doanh đã
vạch ra một cách linh hoạt là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu có ý nghĩa quyết định đối với sự
thành công của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long trong thời gian tới. Dựa trên mô hình
Quản trị chiến lược toàn diện của F. David, tác giả phân tích môi trường bên trong và môi trường
bên ngoài đã tác động đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long trong thời
gian từ năm 2006 đến năm 2011. Trên cơ sở xác định điểm mạnh và điểm yếu từ môi trường bên
trong, cơ hội và nguy cơ từ môi trường bên ngoài, tác giả đã xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh
doanh cần ưu tiên thực hiện đến năm 2020.
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 1
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 2
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 3
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 4
Xây dựng chiến lược kinh doanh của ngân hàng thương mại Cổ phần Kiên Long đến năm 2020 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- xay_dung_chien_luoc_kinh_doanh_cua_ngan_hang_thuong_mai_co_p.pdf