Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng

 Là việc nhân diện, lựa chọn, thu thập, phân tích và phổ biến thông tin nhằm hỗ trợ cho việc ra các

quyết định liên quan đến quá trình xác định và xử lý các vấn đề trong kinh doanh

 Là quá trình thiết kế, thu thập, phân tích và báo cáo thông tin dùng để giải quyết một số vấn đề liên

quan đến kinh doanh và marketing trong ngân hàng

Đặc điểm của nghiên cứu thị trường

- Được thực hiện cho dự án, theo nhu cầu của doanh nghiệp, ngân hàng

- Ứng dụng nghiên cứu trong việc ra quyết định kinh doanh

- Được tiến hành một cách có qui trình, hệ thống và mang tính khách quan

- Có mục tiêu và tiêu chí xác định khi nghiên cứu

- Có 4 nội dung chính là thu thập, phân tích, đưa các giải pháp và báo cáo thông tin

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường của marketing ngân hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf36 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 304 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_2_thi_truong_va_moi_truong.pdf
Tài liệu liên quan