Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế
Trong giai đoạn khùng hoang kinh tế, những công ty có thể cung cấp cho
khách hàng những giải pháp tiết kiệm và hiệu quả sẽ thu hút được khách hàng.
Hãy lắng nghe những điều thị trường sẽ nói với bạn. Thường xuyên đối thoại với
khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Tìm ra biện pháp đề kết hợp lợi ích cúa
sản phấm hoặc dịch vụ với những nhu cầu liên tục thay đôi của khách hàng để
nâng cao tầm quan trọng của bạn trên thị trường.
Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 1
Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 2
Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 3
Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 4
Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- vai_tro_quan_trong_cua_marketing_trong_thoi_ky_khung_hoang_k.pdf