Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế

Trong giai đoạn khùng hoang kinh tế, những công ty có thể cung cấp cho

khách hàng những giải pháp tiết kiệm và hiệu quả sẽ thu hút được khách hàng.

Hãy lắng nghe những điều thị trường sẽ nói với bạn. Thường xuyên đối thoại với

khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Tìm ra biện pháp đề kết hợp lợi ích cúa

sản phấm hoặc dịch vụ với những nhu cầu liên tục thay đôi của khách hàng để

nâng cao tầm quan trọng của bạn trên thị trường.

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 1

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 1

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 2

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 2

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 3

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 3

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 4

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 4

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 5

Vai trò quan trọng của marketing trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1291 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfvai_tro_quan_trong_cua_marketing_trong_thoi_ky_khung_hoang_k.pdf
Tài liệu liên quan