Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm
Công trình ngầm thường có đặc điểm là kéo
dài hoặc mở rộng qua các vùng có tải trọng khác
nhau, điều kiện địa chất khác nhau và các yếu tố
này lại dao động, biến đổi theo thời gian. Tuy
nhiên, khi tính toán thiết kế, các phương pháp
truyền thống thường chỉ chọn một vài giá trị đặc
trưng của các thông số để tính toán mà chưa xét
đến sự dao động, biến đổi của các chỉ tiêu nói
trên. Do đó, kết quả tính toán trong một số
trường hợp có thể chưa phù hợp.
Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 1
Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 2
Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 3
Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 4
Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ung_dung_ly_thuyet_do_tin_cay_trong_tinh_toan_on_dinh_duong.pdf