Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông
Lược đồ tư duy (còn gọi là sơ đồ tư duy, bản đồ tư duy, LĐTD) là một kĩ thuật
dạy học đã được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới, đặc biệt được áp dụng
nhiều ở các phương pháp dạy học (PPDH) tích cực phát huy khả năng tích cực, chủ động,
sáng tạo của học sinh (HS). Bài báo này giới thiệu một số ứng dụng lược đồ tư duy vào
một số phương pháp dạy học tích cực như phương pháp dạy học theo hợp đồng, dạy học
theo góc, dạy học theo dự án trong giảng dạy hoá học ở trường Trung học phổ thông nhằm
nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học ở trường Trung học phổ thông (THPT) trong
giai đoạn mới.
Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 1
Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 2
Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 3
Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 4
Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ung_dung_luoc_do_tu_duy_nham_nang_cao_hieu_qua_cua_cac_phuon.pdf