Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker
Chấp nhận khái niệm thương hiệulà tài sản và có giá trị hiển nhiên sẽ không
chỉ thay đổi việc xây dựng thương hiệu và marketing mà còn thay đổi cả
chiến lược kinh doanh. Xây dựng thương hiệu sẽ không còn là một nhánh
của marketing và được quản lý như một vấn đề truyền thông nữa. Nó trở
thành vấn đề chiến lược, vừa phản ánh vừa tạo điều kiện cho chiến lược kinh
doanh hoạt động
Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker trang 1
Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker trang 2
Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker trang 3
Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker trang 4
Top 10 châm ngôn thương hiệu của David Aaker trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- top_10_cham_ngon_thuong_hieu_cua_david_aaker.pdf