Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012

Công ty trách nhiệm hữu hạn Kỹ nghệ Thực phẩm Bách Việt được thành lập giữa năm 2009, là một trong những công ty sản xuất chế biến thực phẩm hàng đầu của Việt Nam về sản phẩm mật ong. Sản phẩm của công ty đa dạng, đã và đang phục vụ hữu ích cho đời sống hàng ngày, luôn thỏa mãn và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe mà thị trường và người tiêu dùng đòi hỏi. Sản phẩm của công ty được duy trì và phát triển với tính chuyên sâu cao, công nghệ sản xuất hiện đại, với phương châm “ Luôn hướng tới sự thuần khiết của tự nhiên”.

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 1

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 1

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 2

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 2

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 3

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 3

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 4

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 4

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 5

Luận văn Chiến lược kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn kỹ nghệ thực phẩm Bách Việt đến năm 2012 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc71 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1099 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docluan_van_chien_luoc_kinh_doanh_cua_cong_ty_trach_nhiem_huu_h.doc
Tài liệu liên quan