Tổng quan về Marketing căn bản

Giá thấp sẽ không hay khi : ít ng ười biết là giá rẻ, họ không quan tâm giá cả, họ cho rằng giá đắt mới

tốt, dịch vụ thua đối thủ, nhu cầu cao h ơn cung, Khi giá giảm người ta có thể nghĩ rằng : doanh

nghiệp đang khó khăn, có nhiều sản phẩm thay thế, sản phẩm có khuyết điểm, công ty tồn nhiều h àng,

chất lượng sản phẩm giảm, giá cả sẽ giảm h ơn nữa Các căn cứ b ên trong đ ể định giá¼br /> -Những mục tiêu marketing

Tổng quan về Marketing căn bản trang 1

Tổng quan về Marketing căn bản trang 1

Tổng quan về Marketing căn bản trang 2

Tổng quan về Marketing căn bản trang 2

Tổng quan về Marketing căn bản trang 3

Tổng quan về Marketing căn bản trang 3

Tổng quan về Marketing căn bản trang 4

Tổng quan về Marketing căn bản trang 4

Tổng quan về Marketing căn bản trang 5

Tổng quan về Marketing căn bản trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf20 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1166 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftong_quan_ve_marketing_can_ban.pdf
Tài liệu liên quan