Tổng quan về Marketing căn bản
Giá thấp sẽ không hay khi : ít ng ười biết là giá rẻ, họ không quan tâm giá cả, họ cho rằng giá đắt mới
tốt, dịch vụ thua đối thủ, nhu cầu cao h ơn cung, Khi giá giảm người ta có thể nghĩ rằng : doanh
nghiệp đang khó khăn, có nhiều sản phẩm thay thế, sản phẩm có khuyết điểm, công ty tồn nhiều h àng,
chất lượng sản phẩm giảm, giá cả sẽ giảm h ơn nữa Các căn cứ b ên trong đ ể định giá¼br /> -Những mục tiêu marketing
Tổng quan về Marketing căn bản trang 1

Tổng quan về Marketing căn bản trang 2

Tổng quan về Marketing căn bản trang 3

Tổng quan về Marketing căn bản trang 4

Tổng quan về Marketing căn bản trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
tong_quan_ve_marketing_can_ban.pdf