Bài giảng Khách hàng

Những chương trước đã nhấn mạnh rằng mục tiêu hoạt động chính của công ty là thu hút

và giữkhách hàng lại, bằng cách đó tạo ra lợi nhuận kinh tế, cải thiện viễn cảnh tồn tại và

tăng trưởng của công ty, và làm tăng giá trịcổ đông. Để đạt được mục tiêu này, chúng ta

phải hiểu rõ khách hàng và quá trình ra quyết định của khách hàng. Chương này xem

khách hàng là những cá nhân; trong chương 7, chúng ta sẽthảo luận những phối hợp đặc

biệt của khách hàng, tức các phân khúc thịtrường – đơn vịcơbản đểphát triển chiến lược

thịtrường

Bài giảng Khách hàng trang 1

Bài giảng Khách hàng trang 1

Bài giảng Khách hàng trang 2

Bài giảng Khách hàng trang 2

Bài giảng Khách hàng trang 3

Bài giảng Khách hàng trang 3

Bài giảng Khách hàng trang 4

Bài giảng Khách hàng trang 4

Bài giảng Khách hàng trang 5

Bài giảng Khách hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf43 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1176 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_khach_hang.pdf