Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự

Hiện nay, việc đổi mới phương pháp dạy học được thực hiện theo hướng tập trung

vào người học, trong đó người thầy đóng vai trò tổ chức, điều khiển các hoạt động dạy

học, người học tham gia một cách tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo để chiếm lĩnh tri

thức cần tích lũy. Theo đó, tác giả tập trung nghiên cứu và ứng dụng một số hoạt động

dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động dạy học học phần chính trị quân sự môn giáo dục

quốc phòng - an ninh (GDQP-AN) để nâng cao chất lượng dạy học phần. Các hoạt

động được áp dụng đó là: Diễn giảng tích cực, thảo luận nhóm, tóm tắt nội dung chính,

tự học, thực hành

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 1

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 1

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 2

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 2

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 3

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 3

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 4

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 4

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 5

Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 314 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfto_chuc_hoat_dong_day_hoc_theo_huong_tich_cuc_khi_giang_day.pdf