Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự
Hiện nay, việc đổi mới phương pháp dạy học được thực hiện theo hướng tập trung
vào người học, trong đó người thầy đóng vai trò tổ chức, điều khiển các hoạt động dạy
học, người học tham gia một cách tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo để chiếm lĩnh tri
thức cần tích lũy. Theo đó, tác giả tập trung nghiên cứu và ứng dụng một số hoạt động
dạy học nhằm tích cực hóa hoạt động dạy học học phần chính trị quân sự môn giáo dục
quốc phòng - an ninh (GDQP-AN) để nâng cao chất lượng dạy học phần. Các hoạt
động được áp dụng đó là: Diễn giảng tích cực, thảo luận nhóm, tóm tắt nội dung chính,
tự học, thực hành
Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 1
Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 2
Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 3
Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 4
Tổ chức hoạt động dạy học theo hướng tích cực khi giảng dạy học phần chính trị quân sự trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- to_chuc_hoat_dong_day_hoc_theo_huong_tich_cuc_khi_giang_day.pdf