Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ

Trong xã hội hiện đại, quảng cáo là một vấn đề mang tính thời sự và tính quốc tế.

Vì vậy, sử dụng văn bản quảng cáo như văn bản thực trong dạy học ngoại ngữ là một

phương pháp mới và thực sự hiệu quả, trong đó cần khai thác các ý nghĩa ngữ pháp,

ngữ nghĩa và ngữ dụng của các văn bản quảng cáo. Có thể khẳng định, giá trị sư phạm

và tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong các giờ học ngoại ngữ là yếu tố góp

phần nâng cao chất lượng dạy học.

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 1

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 1

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 2

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 2

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 3

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 3

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 4

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 4

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 5

Tính ứng dụng của văn bản quảng cáo trong dạy học ngoại ngữ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 245 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftinh_ung_dung_cua_van_ban_quang_cao_trong_day_hoc_ngoai_ngu.pdf
Tài liệu liên quan