Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Mục tiêu và nội dung khảo sát:

- Mục tiêu: Nhằm làm rõ thực trạng của quản lí hoạt

động GDHN cho TKT ở các trường tiểu học quận 7, TP.

Hồ Chí Minh.

- Nội dung: Khảo sát mức độ thực hiện các nội dung

quản lí hoạt động GDHN cho TKT của hiệu trưởng ở các

trường tiểu học quận 7, TP. Hồ Chí Minh, gồm: lập kế

hoạch; tổ chức; chỉ đạo; kiểm tra, đánh giá hoạt động

GDHN cho TKT [3].

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 377 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfthuc_trang_quan_li_hoat_dong_giao_duc_hoa_nhap_cho_tre_khuye.pdf