Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu và nội dung khảo sát:
- Mục tiêu: Nhằm làm rõ thực trạng của quản lí hoạt
động GDHN cho TKT ở các trường tiểu học quận 7, TP.
Hồ Chí Minh.
- Nội dung: Khảo sát mức độ thực hiện các nội dung
quản lí hoạt động GDHN cho TKT của hiệu trưởng ở các
trường tiểu học quận 7, TP. Hồ Chí Minh, gồm: lập kế
hoạch; tổ chức; chỉ đạo; kiểm tra, đánh giá hoạt động
GDHN cho TKT [3].
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 1
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 2
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 3
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 4
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- thuc_trang_quan_li_hoat_dong_giao_duc_hoa_nhap_cho_tre_khuye.pdf