Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook
Nội dung bài báo là thiết kế và đề xuất một quy trình cập nhật hệ thống từ vựng
và bài tập từ vựng tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu trên Facebook nhằm nâng
cao khả năng tự học cho học viên cao học khối không chuyên ngữ Trường Đại học
Hồng Đức. Dưới dạng nghiên cứu thực nghiệm, 96 học viên cao học khối không
chuyên ngữ được chia thành 2 nhóm: nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng. Kết quả
nghiên cứu cho thấy, nhóm thực nghiệm đạt thành tích cao hơn nhóm đối chứng trong
việc ghi nhớ và sử dụng từ mới. Vì thế có thể khẳng định rằng thông qua thực nghiệm,
Facebook đã được chứng minh là một kênh dạy học từ vựng tiếng Anh hiệu quả.
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook trang 1
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook trang 2
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook trang 3
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook trang 4
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu châu Âu qua Facebook trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- thuc_nghiem_huong_dan_hoc_vien_cao_hoc_khoi_khong_chuyen_ngu.pdf