Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008
Chất lượng
Mức độ của một tập họp các đặc trưng vốn có thỏa mãn các yêu cầu.
Yêu cầu
Nhu cầu hoặc mong muốn được công bố, ngụ ý hoặc bắt buộc
Sản phẩm của dịch vụ hành chính
Sản phẩm trong lĩnh vực hành chính thường là kết quả giải quyết công việc hành chính như giấy
phép đầu tư, cấp hộ chiếu, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Thỏa mãn khách hàng (Công dân, tổ chức )
Cảm nhận của khách hàng về mức độ thỏa mãn các yêu cầu của họ.
Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 1
Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 2
Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 3
Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 4
Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- thuc_hanh_danh_gia_noi_bo_va_duy_tri_he_thong_quan_ly_chat_l.pdf