Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng

TC là đại lượng đo khối lượng lao động học tập trung bình của người học, toàn bộ thời gian mà một người học bình thường phải sử dụng để học môn học, bao gồm: Thời gian học tập trên lớp; Thời gian học trong phòng TN, thực tập ; Thời gian dành cho việc tự học, tự nghiên cứu ngoài lớp học.

 

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 1

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 1

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 2

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 2

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 3

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 3

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 4

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 4

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 5

Bài giảng Phát triển chương trình giáo dục: Lý luận và thực trạng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

ppt45 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 360 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pptbai_giang_phat_trien_chuong_trinh_giao_duc_ly_luan_va_thuc_t.ppt