Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ

Trên vô tuyến truyền hình lúc nào ta cũng thấy sựkhác biệt hóa, (phân biệt, khu biệt)

sản phẩm, bất kểchủ đềcủa pha quảng cáo là một mặt hàng có thểnhận thấy rõ ràng sự

khác biệt nhưxe ô tô, hay một mặt hàng không thểnhận thấy rõ ràng sựkhác biệt nhưbột

giặt. Đây là những mặt hàng được đóng gói (hàng có bao bì). Làm thếnào các nhà tiếp thị

có thểtạo ra sựkhác biệt cho những thứgọi là hàng hóa (commodity) nhưcồn isopropyl,

thép ống, các dịch vụngân hàng thương mại, hay ngay cảcốvấn pháp luật

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 1

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 1

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 2

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 2

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 3

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 3

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 4

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 4

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 5

Sự thành công của Marketing qua việc tạo ra khác biệt −cho mọi thứ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf14 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 971 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfsu_thanh_cong_cua_marketing_qua_viec_tao_ra_khac_biet_cho_mo.pdf
Tài liệu liên quan