Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông
Phương pháp dạy học không phải là một thực thể độc lập, vì mục đích tự thân, mà chỉ là hình thức vận động của một hoạt động đặc thù: hoạt động dạy học do đó có thể định nghĩa chung nhất về phương pháp dạy học là những con đường cách thức, tiến hành hoạt động dạy học. Hiện tại vẫn chưa có sự thống nhất về định nghĩa PPDH. Theo các nhà giáo dục học trên thế giới và các nhà giáo dục học Việt Nam, cho đến nay vẫn còn nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau về phương pháp dạy học.
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa dạy học môn giáo dục công dân bậc Trung học Phổ thông trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_van_dung_mot_so_phuong_phap_day_hoc_ti.doc