Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3

Đặc điểm tâm lý học và khả năng nhận thức của học sinh tiểu học nói chung và của học sinh lớp 3 nói riêng

- Khả năng nhận thức còn đang ở dạng tiềm tàng .

- Tư duy của học sinh mang tính tương đối , cụ thể .

- Trí nhớ máy móc ảnh hưởng đến thao tác tư duy, khả năng phân tích tổng hợp và khái quát hóa .

- Khả năng tập chung tư duy còn rất hạn chế .

 

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc72 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 378 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_phuong_phap_va_he_thong_bai_tap_nang_c.doc