Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3
Đặc điểm tâm lý học và khả năng nhận thức của học sinh tiểu học nói chung và của học sinh lớp 3 nói riêng
- Khả năng nhận thức còn đang ở dạng tiềm tàng .
- Tư duy của học sinh mang tính tương đối , cụ thể .
- Trí nhớ máy móc ảnh hưởng đến thao tác tư duy, khả năng phân tích tổng hợp và khái quát hóa .
- Khả năng tập chung tư duy còn rất hạn chế .
Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Phương pháp và hệ thống bài tập nâng cao chất lượng dạy toán cho học sinh Lớp 3 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_phuong_phap_va_he_thong_bai_tap_nang_c.doc