Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing
Kỹ năng viết được xem là một kỹ năng không thể thiếu trong việc học
ngoại ngữ (Stephen, 1990). Tiến trình viết gồm nhiều giai đoạn, trong đó prewriting được xem là giai đoạn quan trọng nhất trong tiến trình viết bởi lẽ nó giúp
cho học sinh hướng đến chủ đề mà các em sắp sửa viết và đây cũng là giai đoạn
giúp các em có một kế hoạch cụ thể để viết. Trong giai đoạn này, người viết thu
thập tất cả các ý tưởng và sắp xếp các ý tưởng lại cho hợp lý.
Vì vậy, những hoạt động pre-writing phù hợp giữ vai trò thiết yếu trong
việc nâng cao kỹ năng viết của học sinh bởi lẽ nó là cơ sở để quyết định chất
lượng bài viết của học sinh. Sự chuẩn bị cho phần pre -writing tốt sẽ góp phần tạo
nên một bài viết có chất lượng cao (Lamb, 2006).
Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Nâng cao kỹ năng viết cho học sinh thông qua các hoạt động Pre - Writing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_nang_cao_ky_nang_viet_cho_hoc_sinh_tho.pdf