Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học
Ngoài ra, trong quá trình thực hiện đổi mới phương pháp dạy học tiểu học căn cứ vào những
nhận thức mới của học sinh về đạo đức, học tập và rèn luyện ở các em; căn cứ vào năng lực tổ
chức, thiết kế và những hoạt động trong quá trình dạy học ở giáo viên vẫn còn không ít giáo
viên bị ảnh hưởng nặng nề bởi phương pháp dạy học truyền thống mà họ không hiểu rằng việc
đổi mới phương pháp dạy học tức là dùng phương pháp dạy học mới một cách hợp lí để tạo cho
người học lòng say mê học tập, ham hiểu biết, óc tò mò để có khả năng và phương pháp học
tập, tạo ra sự phát triển mới, nâng cao hiệu quả giáo dục phù hợp với bối cảnh của xã hội mà
vẫn giữ được sự ổn định trong hoạt động dạy học. Đổi mới không có nghĩa là phủ nhận hoàn
toàn cái hiện hành mà phải thừa kế sự phát huy những thành tựu đã đạt được đồng thời tạo ra
được sự phối hợp chặt chẽ giữa phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp hiện đại.
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Tiểu học trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_mot_so_bien_phap_nang_cao_chat_luong_d.pdf