Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học”
Hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non là một nội
dung quan trọng góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục mầm non mới. Hiệu quả
của việc hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non không chỉ
phụ thuộc vào phương pháp, biện pháp các hoạt động mà trọng tâm là hoạt động
cho trẻ làm quen với toán. Hơn nữa nội dung, phương pháp, biện pháp hình
thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non phải phù hợp với đặc
điểm tâm sinh lý của trẻ. Việc hình thành các biểu tượng toán học “môn toán”
cho trẻ mầm non là quá trình hình thành ở trẻ những kiến thức sơ đẳng về tập ợp, con số, phép đếm, về kích thước hình dạng của các vật, về khả năng định ướng không gian, thời gian và mối quan hệ giữa sự tổ chức hướng dẫn của giáo iên trong quá trình dạy học ở trường mầm non.
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học” trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học” trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học” trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học” trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển nhận thức thông qua hoạt động “Làm quen với các biểu tượng toán học” trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_mot_so_bien_phap_giup_tre_5_6_tuoi_pha.pdf