Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020

Đứng trước tình hình thực tế, trường THCS Nguyễn Trãi đã thực hiện chương trình Tiếng Anh mới được 1 năm ở khối 6 và năm nay (2016-2017) trường tiếp tục thực hiện chương trình Tiếng Anh mới cho khối 6,7. Tuy thời gian dạy chương trình SGK mới chưa nhiều, nhưng bản thân cũng cố gắng đúc kết một số kỹ năng giúp học sinh tiếp thu phần Listening một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao .Qua đó giúp HS phát triển ngôn ngữ giao tiếp Tiếng Anh. Sau đây tôi xin chia sẽ những kỹ năng dạy phần Listening tiếng Anh khối 6,7 theo chương trình mới của đề án 2020 mà bộ đã đề ra.

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Kỹ năng dạy bài “Listening” cho học sinh 6,7 theo chương trình mới của Đề án 2020 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

docx9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 255 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docxsang_kien_kinh_nghiem_ky_nang_day_bai_listening_cho_hoc_sinh.docx