Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2

Nghiên cứu đề tài này nhằm nâng cao chất lượng dạy học phân môn luyện từ và câu lớp 2 ở trường Tiểu học Đông lộc.

 - Nghiên cứu tầm quan trọng tổ chức trò chơi nhằm nâng cao chất lượng môn luyện từ và câu lớp 2 Trường Tiểu học Đông lộc .

 - Thực trạng việc học phân môn luyện từ và câu lớp 2 ở trường TH Đông lộc

 - Một số trò chơi nhằm nâng cao chất lượng môn luyện từ và câu lớp 2 Trường Tiểu học Đông lộc.

 - Phương pháp nghiên cứu lý thuyết.

 - phương pháp thực nghiệm.

 - phương pháp điều tra khảo sát, thống kê.

 - Phương pháp tổng kết rút kinh nghiệm.

 

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 1

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 2

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 3

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 4

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 5

Sáng kiến kinh nghiệm Dạy và học phân môn luyện từ và câu ở lớp 2 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc17 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 345 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docsang_kien_kinh_nghiem_day_va_hoc_phan_mon_luyen_tu_va_cau_o.doc
Tài liệu liên quan