Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông
Bài viết này trình bày về tầm quan trọng của sách giáo khoa (SGK) trong dạy học
Lịch sử (LS) theo định hướng phát triển năng lực người học. Đồng thời, đưa ra một số biện
pháp hướng dẫn học sinh (HS) sử dụng SGK nhằm phát triển tư duy cho HS trong học tập
LS ở trường trung học phổ thông (THPT).
Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 1

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 2

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 3

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 4

Sách giáo khoa với việc phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
 sach_giao_khoa_voi_viec_phat_trien_tu_duy_cho_hoc_sinh_trong.pdf sach_giao_khoa_voi_viec_phat_trien_tu_duy_cho_hoc_sinh_trong.pdf




