Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế

Sản phẩm du lịch là một nhân tố then chốt nâng cao năng lực cạnh tranh du

lịch của Việt Nam và phát triển du lịch theo hướng bền vững. Bài viết này, chúng tôi thấy

cần nhận thức đúng về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Nói

cách khác, sản phẩm du lịch Việt Nam muốn cạnh tranh được tốt với các nước trong khu

vực ASEAN và thế giới cần phải theo chuẩn mực quốc tế và đặc sắc, mang dấu ấn văn hóa

Việt Nam. Hội nhập quốc tế về du lịch là một xu thế khách quan, nhiều nước tham gia

trong đó Việt Nam ngày càng tham gia sâu, rộng. Hơn nữa, du lịch là một ngành có tính

liên vùng, liên ngành, liên quốc gia.

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 1

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 1

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 2

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 2

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 3

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 3

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 4

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 4

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 5

Bàn về sản phẩm du lịch Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 319 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfban_ve_san_pham_du_lich_viet_nam_trong_thoi_ky_hoi_nhap_quoc.pdf