Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả
Làm thế nào để chấn chỉnh và điều chỉnh hoạt động của hệ thống GDCN trên địa
bàn các địa phương có hiệu quả và phát triển bền vững; nghĩa là vẫn tăng trưởng về số
lượng người học nhưng đảm bảo chất lượng đào tạo và tiết kiệm được các nguồn lực còn
hạn hẹp?
Bài viết này xin đề xuất một giải pháp khả thi, có tính hiệu quả cao và bền vững
cho vấn đề nêu ra là phát huy chức năng, nhiệm vụ của các mô hình trường Cao đẳng
cộng đồng (CĐCĐ) và trường Đại học địa phương (ĐHĐP).
Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả trang 1
Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả trang 2
Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả trang 3
Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả trang 4
Phát huy chức năng và nhiệm vụ của mô hình trường CĐCĐ và trường ĐHĐP để điều chỉnh hoạt động của hệ thống giáo dục chuyên nghiệp ở các địa phương có hiệu quả trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phat_huy_chuc_nang_va_nhiem_vu_cua_mo_hinh_truong_cdcd_va_tr.pdf