Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh

Để đáp ứng nhu cầu đi lại trong nội đô ngày càng tăng nhanh, Thành phố Hồ Chí

Minh (TP.HCM) có kế hoạch xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đường sắt đô thị (ĐSĐT) gồm

08 tuyến với tổng chiều dài trên 230km. Theo mục tiêu phát triển trong quy hoạch giao thông được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt (quyết định 568/QĐ-TTg ngày 08 tháng 4 năm 2013), trước năm 2020 sẽ hoàn

thành từ 2 – 3 tuyến ĐSĐT để đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách công cộng.

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 1

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 2

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 3

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 4

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Phân tích một số nguyên nhân chậm tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1, thành phố Hồ Chí Minh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 298 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_tich_mot_so_nguyen_nhan_cham_tien_do_xay_dung_tuyen_duo.pdf
Tài liệu liên quan