Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn

Bài báo tiến hành phân tích dao động riêng của hệ trục- bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương

pháp phần tử hữu hạn. Mục đích của bài báo là xây dựng mô hình truyền động của hệ trục-bánh răng hộp

số rồi tiến hành loại trừ các bậc tự do phụ thuộc để chuyển bài toán từ hệ bánh răng nhánh tương đương

với trục một dãy. Trên cơ sở mô hình tương đương một dãy, ta tính toán được được tần số dao động tự do,

dạng dao động riêng và các điểm nút nguy hiểm nhằm tránh các hiện tượng cộng hưởng và hỏng hóc có

thể xảy ra trong khi vận hành.

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 1

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 1

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 2

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 2

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 3

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 3

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 4

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 4

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 5

Phân tích dao động riêng hệ trục - Bánh răng hộp số cơ khí ô tô bằng phương pháp phần tử hữu hạn trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 308 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphan_tich_dao_dong_rieng_he_truc_banh_rang_hop_so_co_khi_o_t.pdf