Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam
Việc phân khúc thị trường nhằm mục đích giúp ngân hàng xác định thị trường mục tiêu
là điều hết sức cần thiết trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong bài viết này, tác
giả phân tích kinh nghiệm phân khúc thị trường của các ngân hàng nước ngoài (ANZ Việt
Nam, Citibank, HSBC, Standard Chartered) trong các mặt: xác định mục tiêu, phân khúc
khách hàng trọng tâm, phân khúc khách hàng cá nhân có thu nhập cao, phân khúc khách
hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển sản phẩm cốt lõi. Từ đó rút ra các bài học kinh
nghiệm cho các ngân hàng Việt Nam.
Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 1
Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 2
Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 3
Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 4
Phân khúc thị trường tại một số ngân hàng nước ngoài và bài học cho các ngân hàng Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- phan_khuc_thi_truong_tai_mot_so_ngan_hang_nuoc_ngoai_va_bai.pdf