Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều

Việt Nam là một trong những nước trên thế giới có hệ thống sông ngòi dày đặc. Hiện nay, trên cả nước có khoảng 13.200 km đê, trong đó có gần 2.600 km đê biển và khoảng 10.600 km đê sông (2.633km đê từ cấp III đến cấp đặc biệt còn lại là đê dưới cấp III và đê chưa được phân cấp). Ngoài ra còn có 1.600 cống dưới đê cùng hệ thống công trình phụ trợ. Chính vì vậy, từ xa xưa hệ thống đê điều có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng để phát triển sản xuất. Hiện nay, nó có tầm quan trọng hơn nữa, vì ngoài nhiệm vụ phòng chống lũ nó còn được kết hợp với giao thông để phục vụ phát triển kinh tế-xã hội.

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 1

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 1

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 2

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 2

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 3

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 3

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 4

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 4

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 5

Nguyên nhân sự cố và bài học kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và quản lý đê điều trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 233 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnguyen_nhan_su_co_va_bai_hoc_kinh_nghiem_trong_thiet_ke_thi.pdf
Tài liệu liên quan